สร้างภูมิคุ้มใจ, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้

Day 2 : สิ่งใหม่ๆ เริ่มได้ทุกวัน

ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ถึงแม้ว่าเราจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมรอบตัวเดิมๆ แต่เราสามารถทำให้วันใหม่ของเราเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นได้ในทุกวัน แค่เราได้ลองท้าทายตัวเอง เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนแนวคิด ด้วยกิจกรรมที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง และช่วยเปิดโอกาสให้เรา ‘มองเห็น’ สิ่งดีๆ ในตัวเราและคนรอบข้างได้มากขึ้น ชัดขึ้น

เมนูวันที่ 2 : สิ่งใหม่ๆ เริ่มได้ทุกวัน

.

Readjust : ท้าทายวันใหม่
Reflect :  เขียนบันทึกแบบน้ำไหล
Relate : ซ่อนอยู่ระหว่างบรรทัด
Retreat : เริ่มจากหนึ่ง เข้าถึงความเบิกบาน

.

แม้ปัจจัยภายนอกหลายอย่างในชีวิตเราอาจควบคุมไม่ได้ แต่เรื่องราวภายในใจยังคงเปิดโอกาสให้เราได้ค้นหา เริ่มต้นใหม่ และเติบโตได้ตลอดเวลา ขอให้เราได้จบวันนี้อย่างมีความหวัง พลังใจ มีสติในทุกการสัมผัส โดยเฉพาะหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้า จมูก ปาก เพื่อลดความเสี่ยงของโรคระบาด และเพื่อคุณภาพกายใจที่แข็งแรงพร้อมสำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ให้ช่วงเวลาของการอยู่บ้าน ได้สร้างโอกาสใหม่ ให้คุณค่าและเพิ่มความหมายในการดูแลชีวิตจิตใจของตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยชุดความรู้ ‘เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้’ ที่ happinessisthailand.com และ FB ความสุขประเทศไทย facebook.com/happinessisthailand

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review

ความสุขประเทศไทย
Average rating:  
 0 reviews
ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save