ภูมิคุ้มใจ, สร้างภูมิคุ้มใจ

คู่มือสร้างภูมิคุ้มใจ พร้อมใช้ดูแลใจแล้ววันนี้

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังเอาแน่นอนไม่ได้ แม้ว่าเรายังมีกายที่แข็งแรง แต่ข้อมูลข่าวสารต่างๆ และสถานการณ์แวดล้อมรอบตัวเรา อาจส่งผลให้ใจไม่มั่นคง มีความเครียด กังวล สับสน ต่อหลายสิ่งหลายอย่าง

.

ความสุขประเทศไทย ต้องการให้เราคนไทยสามารถที่จะดูแลจิตใจให้เข้มแข็งมั่นคงต่อสถานการณ์ต่างๆ ได้ จึงได้ผลิตคู่มือสร้างภูมิคุ้มใจ ที่จะแนะนำวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางใจเมื่อมีเหตุการณ์ หรืออารมณ์ต่างๆ เข้ามากระทบกับตัวเรา ครอบครัวหรือคนใกล้ชิด

.

โดย คู่มือสร้างภูมิคุ้มใจ จะมีทั้งหมด 4 ฉบับ ได้แก่

1) ฉบับมหาชน สำหรับพวกเราคนไทยที่มีความกังวลต่อสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อ่านต่อที่นี่

2) ฉบับครอบครัวที่ต้องห่างกัน ในสถานการณ์โควิด -19 สำหรับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องรักษาระยะห่างกันระหว่างคนในครอบครัว และลูกน้อยในบ้าน อ่านต่อที่นี่

3) ฉบับคู่รักที่ต้องอยู่ด้วยกัน ในสถานการณ์โควิด -19 สำหรับการดูแลเราและคนรักที่ใจกังวลกับสถานการณ์จนส่งผลเสียต่อความรักของเรา อ่านต่อที่นี่

4) ฉบับครอบครัวและเด็ก สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อยและต้องอยู่บ้านทั้งเรียนออนไลน์ และ work from home อ่านต่อที่นี่

.

หวังว่าพวกเราจะได้อ่าน เรียนรู้ และนำเอาวิธีการสร้างภูมิคุ้มใจไปใช้กับตนเอง และคนที่เรารักเพื่อเผชิญและฝ่าความท้าทายในสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save