ภูมิคุ้มใจ, เรื่องบันดาลใจ

มื้อนี้กินฟรี สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน จุดแบ่งปันอาหาร ม.ราชภัฎอุบลฯ

เราจะรอดไปด้วยกัน เราต้องแบ่งปันกัน

เหมือนเช่นที่จังหวัดอุบลราชธานี ด้วยความร่วมมือของอาจารย์และนักศึกษาสาขาธุรกิจอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ตลอดจนหน่วยงานท้องถิ่น ภาคเอกชน จิตอาสา และจากการบริจาคของประชาชนในจังหวัด ต่างช่วยกันดูแลและตั้งจุดรับอาหารแก่ผู้คนในจังหวัด

.

จากความตั้งใจที่จะทำอาหารแจกแก่คนในชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัย ด้วยการผลิตอาหารวันละ 1,000 ชุด ในช่วงเวลา 11.00 – 18.30 น. ของทุกวัน โดยตั้งใจจะจัดสรรแบ่งปันให้ได้ถึง 3 เดือน ด้วยการทำตามหลักโภชนาการ คำนึงถึงความสะอาด และการเว้นระยะห่างทางสังคม

.

รองศาสตราจารย์ธรรมรักษ์ ละอองนวล อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี กล่าวว่า “สำหรับคนที่ไม่มีรายได้ประจำ หรือรายได้ประจำขาดหายไป มีปัญหาในการซื้อข้าวมาบริโภคในครอบครัวตัวเอง ทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 สามารถมารับบริการได้เลยครับ อย่างไร พวกเราต้องช่วยกันพยุงเหตุการณ์คนละไม้คนมือให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”

.

นี่คืออีกหนึ่งแง่งามท่ามกลางวิกฤต โควิด – 19 เมื่อเราแบ่งปันกัน เราจะรอดไปด้วยกัน “ทุกคน” ค่ะ

.

ติดตามเนื้อหา คำแนะนำ ข่าวสาร เพื่อสร้าง #ภูมิคุ้มใจในสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่เว็บไซต์ความสุขประเทศไทย HappinessisThailand.com

ที่มา: เพจอยู่ดีมีแฮง https://www.facebook.com/THAIDMH/posts/1251866774983536/

ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save