ภูมิคุ้มใจ, เรื่องบันดาลใจ

กักตัวไม่กักใจ ฉลองวันเกิดแม่ครบ 80 ปี ผ่าน zoom

แม้ช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19  จะทำให้การเฉลิมฉลองต่างๆ ทั้งหมดต้องถูกยกเลิกไป ตามมาตรการรักษา “ระยะห่างทางสังคม” ที่เกิดขึ้นทั่วโลก แต่การกักตัวจะไม่กักใจ เราก็ทำได้ เพราะหลายคนได้คิดสร้างสรรค์การเฉลิมฉลองแบบใหม่ๆ ขึ้นมา

.

เช่นเดียวกับตัวอย่างภาพและคลิปจากเฟซบุ๊กของคุณ Janina Lear ที่ได้เผยแพร่ในกรุ๊ปเพจ The Kindness Pandemic เธอได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

.

วันนี้เป็นวันครบรอบ 80 ปีของคุณแม่ Krystyna ของฉัน แน่นอนว่าการเฉลิมฉลองใหญ่ทั้งหมดได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่เรายังสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับเธอได้ ด้วยปาร์ตี้บนทางเท้าและรถยนต์ส่วนตัว ตามด้วยญาติพี่น้องเพื่อนพ้องที่มาอวยพรคุณแม่ผ่านโปรแกรมซูม …มันสนุกมาก!!!!

.

อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ทั่วโลกต่างเผชิญกับวิกฤตเช่นนี้ นอกจากการให้ความร่วมมือด้าน Social distancing ลดการอยู่ร่วมกันในสถานที่แออัด ล้างมือ ใส่หน้ากากแล้ว อีกสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะด้านจิตใจ ในช่วงเวลาของการอยู่บ้าน คุณสามารถติดตามชุดความรู้ “เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้” ที่เว็บไซด์ happinessisthailand.com และ FB ความสุขประเทศไทย

.

เพราะกักตัวแต่ไม่กักใจ เราทำได้ค่ะ

.

ติดตามเนื้อหา คำแนะนำ ข่าวสาร เพื่อสร้าง #ภูมิคุ้มใจ ในสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่เว็บไซต์ความสุขประเทศไทย HappinessisThailand.com

ที่มา: https://www.facebook.com/groups/515507852491119/permalink/536953117013259/

ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save