สร้างภูมิคุ้มใจ, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้, เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้

Day 9 : คลีนใจ

เวลาที่อยู่บ้านนานๆ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายโกลาหลอยู่ในใจ บางคนอึดอัดคับข้องใจ เบื่อหน่าย หงุดหงิดกับการต้องมาอยู่ในที่แคบๆ ไม่ได้ออกไปสนุกสนานในโลกภายนอก

วันนี้ลองมาตั้งสติปรับโหมดหัวใจกันใหม่สักตั้ง ให้อะไรๆ ที่มันหนักหน่วงอยู่ในใจ ได้ผ่อนคลายลงบ้าง ด้วยกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยคลีนหัวใจให้เบาสบายพร้อมกับทุกสถานการณ์

.

เมนูวันที่ 9 : คลีนใจ

Readjust : อาบน้ำคลีนใจ
Reflect :  ขี้เบื่อ ขี้กังวล ทำยังไงดีนะ?
Relate :  ดูแลใจผู้สูงวัยในบ้าน
Retreat :  Light of Life (ทำสมาธิตามแสงสว่าง)

.

ทุกวิกฤติมีโอกาส ในความมืดย่อมเห็นแสงสว่างที่ชัดเจน เมื่อเกิดอารมณ์ขุ่นมัวในชีวิต อย่าปล่อยให้มันพรากเราจากชีวิตดีๆ ที่อยู่ตรงหน้า ขอให้เราตั้งสติ คลีนใจให้กลับมาสะอาดและเข้มแข็ง แล้วจบวันนี้ด้วยความปลอดโปร่งในหัวใจ เพื่อเริ่มต้นวันต่อไปอย่างชื่นบานกันทุกคน

.

ให้ช่วงเวลาของการอยู่บ้าน ได้สร้างโอกาสใหม่ ให้คุณค่าและเพิ่มความหมายในการดูแลชีวิตจิตใจของตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยชุดความรู้ ‘เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้’ ที่ happinessisthailand.com และ FB ความสุขประเทศไทย facebook.com/happinessisthailand
FacebookTwitterEmailLinePinterest

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review

ความสุขประเทศไทย
Average rating:  
 0 reviews
ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save