คำถามถึงความสุข

“ปลูกผักกินเองดีอย่างไรครับ ซื้อกินเองก็สะดวก ง่ายดีแล้วนี่ครับ”

Q: ปลูกผักกินเองดีอย่างไรครับซื้อกินเองก็สะดวกง่ายดีแล้วนี่ครับ

A: ปลูกผักกินเองจะได้ความสุขแบบ 4G นะสิ

4G

G1 Good Gift ปลูกผักกินเองเหมือนได้ของขวัญจากธรรมชาติได้ลิ้มรสชิมลองรสชาดความสดใหม่ที่ไม่แพ้ผักรสอร่อยที่ได้มาจากที่ไหนที่สำคัญยังมีรสชาดแห่งความยินดีจากฝีมือเราเองอีกด้วย

G2 Good Health ปลูกผักแล้วเราจะมีสุขภาพกายใจที่ดีเพราะได้ออกกำลังในสวนสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ได้อาหารสุขภาพจากดินอันอุดมได้อากาศบริสุทธิ์จากการแลกเปลี่ยนลมหายใจกับต้นไม้ได้ละวางความวุ่นวายกลับมาสู่ความว่างจากความสงบทางใจไปกับสายลมแสงแดดและผืนดิน

G3 Good Life ปลูกผักกินเองแล้วจะมีชีวิตที่ดีมีกิจกรรมส่วนตัวและกิจกรรมครอบครัวอันสุขสันต์เป็นโมงยามแห่งความสุขร่วมกันได้เรียนรู้ความสงบสะอาดสบายและสว่างแจ้งด้วยปัญญาได้เรียนรู้ชีวิตจากธรรมชาติเข้าใจความเปลี่ยนแปลงและเป็นไปของจังหวะชีวิตในธรรมชาติว่ามีความหมุนเวียนเปลี่ยนแปรจากสิ่งหนึ่งไปสู่อีกอีกสิ่งหนึ่งอย่างเกื้อกูลไม่มีสิ่งใดเกิชุดมาอย่างไร้ค่าแม้จะหมดเวลาของสิ่งนั้นลงในการครองชีวิตการปลูกผักกินเองยังนำไปสู่ก้าวแรกสู่การมีสัมมาชีพที่เลี้ยงตนครองตนครองคนครองงานได้อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

G4 Good Society ปลูกผักจะมีสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศแห่งมวลมิตรล้อมรอบกายใจของเราเป็นพลังดึงดูดให้เราได้มาพบเจอร่วมกันสรรค์สร้างสิ่งที่ดีร่วมกันนำไปสู่สังคมอันเขียวขจีอุดมสมบูรณ์เปี่ยมไปด้วยความเกื้อกูลแบ่งปันอันดีงาม

มาปลูกผักกันแบบ 4G กันดีไหมครับ

เจ้าชายผัก

เครดิตภาพสารคดี

ความสุขประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save